0
  Trang chủ » Tin tức » VÌ SAO ĂN CƠM LÀM TĂNG ĐƯỜNG HUYẾT?

VÌ SAO ĂN CƠM LÀM TĂNG ĐƯỜNG HUYẾT?

Gạo trắng làm tăng đường huyết

 Gạo trắng có chứa hàm lượng tinh bột đường cao nhất trong tất cả các loại thực phẩm phổ biến. Nó có chỉ số đường huyết khá cao so với bánh mì, yến mạch... Do có hàm lượng đường cao, nên người tiêu thụ nhiều gạo trắng sẽ khiến cho chỉ số đường huyết trong máu lên cao, làm gia tăng khả năng mắc bệnh tiểu đường cũng như tích tụ mỡ gây béo phì.
🍥 Nhiều người cho rằng nếu cơm có khả năng gây hại như vậy, phải chăng chỉ cần không ăn là xong? Tuy nhiên, theo báo cáo từ WHO, gạo là một carbonhydrate thiết yếu, là nguồn cung năng lượng chính cho cơ thể, nếu không cung cấp đủ carbonhydrate, cơ thể sẽ không thể vận hành bình thường được và sẽ gây ra một số tác động không tốt đến não bộ.
🍥 Vậy nên nếu ăn gạo với chỉ số đường huyết thấp (tức là chứa nhiều tinh bột chậm) thì quá trình chuyển hóa năng lượng chậm hơn, và dạ dày no lâu hơn. Và việc lựa chọn được loại nồi cơm điện phù hợp sẽ là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề trên.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI TINH BỘT NHANH TRONG CƠM?
🍥 Nấu cơm đơn giản là hành động làm chín gạo bằng nước và nhiệt, và khi nhiệt độ tăng lên cũng là lúc các phản ứng hóa học xảy ra.
🍥 Tuy nhiên với các nồi nấu cơm truyền thống, lượng nước này lại được gạo hấp thụ hoặc bay hơi, vậy nên lượng tinh bột nhanh lại quay ngược trở lại nồi cơm. 
🌱🌱🌱NỒI CƠM ĐIỆN TÁCH ĐƯỜNG HOMELY được Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm – Đại học Bách khoa Hà Nội chứng nhận có khả năng làm giảm lượng tinh bột tiêu hóa nhanh và tăng lượng tinh bột tiêu hóa chậm, đồng thời bảo toàn các thành phần dinh dưỡng cơ bản (protein, lipid, xơ tổng, khoáng tổng) trừ vitamin B1 trên cả hai loại gạo trắng và gạo lứt.
-----------------------------------------------
‼️ NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG NỒI CƠM ĐIỆN TÁCH ĐƯỜNG HOMELY
 Người mắc bệnh tiểu đường
 Người thừa cân, béo phì
 Người muốn giảm cân, tăng cơ
 Người mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao
 Người đang thực hiện chế độ ăn kiêng….
--------------------------------------------------------
‼️‼️‼️ Liên hệ mua NỒI CƠM ĐIỆN TÁCH ĐƯỜNG HOMELY tại:
 http://homely.com.vn/
 https://besuto.vn/
📞 Hotline: 0946540033 - 0962449068
🛒 Show Room 1: 375 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☘️ Giao hàng toàn quốc

Kinh nghiệp tư vấn