0
  Trang chủ » Tin tức » Nồi cơm điện tách đường Homely: Loại bỏ đường xấu, tinh bột hấp thụ nhanh

Nồi cơm điện tách đường Homely: Loại bỏ đường xấu, tinh bột hấp thụ nhanh

Nồi cơm điện tách đường Homely có cấu tạo chứa 2 lớp, trong đó 1 lớp nồi được chế tạo các lỗ thủng nhỏ ở đáy nồi sao cho nước trong quá trình nấu cơm được đưa xuống lớp nồi bên dưới, làm mất đi một số chất hòa tan, làm giảm lượng đường trong cơm.

Mới đây, kết quả đề tài nghiên cứu “Đánh giá tính năng Nồi cơm điện tách đường” do nhóm nghiên cứu Viện CN sinh học và CN thực phẩm- Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dày công thực hiện đã được công bố. Sản phẩm được đưa vào thực nghiệm, đánh giá tính năng giảm đường trong cơm như một giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng cho người ăn kiêng đó là “Nồi cơm điện tách đường Homely”- một sản phẩm của Công ty CP Homely Thái Lan. 

Sản phẩm được xem như là một giải pháp thông minh, thiết bị tiềm năng cho phép giảm bớt lượng đường có trong cơm và phân bố lại thành phần tinh bột theo mức độ tiêu hóa (tinh bột tiêu hóa nhanh, một trong những nguyên nhân gây bất ổn chỉ số đường huyết và góp phần gia tăng các triệu chứng liên quan đến bệnh tiểu đường, tim mạch, béo phì).

Ngoài việc hỗ trợ người bệnh tiểu đường giảm lượng đường thu nạp vào cơ thể trong khi ăn cơm, tính năng nồi cơm điện tách đường còn phù hợp sử dụng trong việc giảm cân ở người béo phì, thừa cân, hỗ trợ phòng bệnh tiểu đường ở người bình thường.

Kênh VOV Giao thông đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Đình Anh – Trưởng phòng kinh doanh của Công ty CP Homely Thái Lan.

Anh có thể giới thiệu sơ bộ về chiếc nồi cơm điện tách đường Homely được không?

Anh Nguyễn Đình Anh: Nồi cơm điện tách đường Homely là một loại nồi cơm điện điện tử (các loại nồi điều khiển cơ không thể làm được điều này) là một sáng chế có khả năng loại bớt đường hấp thụ nhanh và giảm một phần tinh bột tiêu hóa nhanh ra khỏi cơm nhằm giúp người ăn giảm lượng đường tiêu thụ, hạn chế lượng đường nạp vào máu trong cơ thể, đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân tiểu đường, người ăn kiêng, người cần giảm cân…nhưng không hề làm mất đi vị ngon cũng như các chất dinh dưỡng tốt có trong gạo. 

Bên cạnh đó, Nồi cơm điện tách đường Homely giúp tách bớt đường tan ra khỏi cơm để hòa vào trong nước và thoát ra ngoài, đồng thời làm giảm lượng tinh bột tiêu hóa nhanh trong cơm, trong khi đó giữ lại tỷ lệ tinh bột tiêu hóa chậm, do vậy sau khi nấu, các chất dinh dưỡng cơ bản vẫn được bảo toàn trong cơm.

Nồi cơm Homely có kết cấu và hoạt động ra sao?

Anh Nguyễn Đình Anh: Nồi cơm điện tách đường Homely là nồi cơm chứa 2 lớp (lõi kép) trong đó 1 lớp nồi được chế tạo các lỗ thủng nhỏ ở đáy nồi sao cho nước trong quá trình nấu cơm được đưa xuống lớp nồi bên dưới, làm mất đi một số chất hòa tan, các chất đường, làm giảm lượng đường trong cơm. 

Đây quả thực là điều vô cùng cần thiết với các bệnh nhân tiểu đường, tôi tò mò chút là về chất lượng cơm sau khi nấu từ nồi cơm điện thì có khác biệt gì so với nồi cơm điện thông thường?

Anh Nguyễn Đình Anh: Về mặt cảm quan, cơm nấu từ nồi cơm điện tách đường Homely có hạt gạo chín kỹ, nhạt và nát hơn cơm nấu từ nồi cơm điện bình thường, điều này có liên quan đến sở thích ăn uống của một bộ phận người tiêu dùng. Chúng ta có thể tự điều chỉnh bằng lượng nước khi nấu.

69267926-354104955501054-4185159615194857472-n

Nồi Homely có gì khác biệt với những loại nồi tách đường khác đang có mặt trên thị trường?

Anh Nguyễn Đình Anh: Chất lượng từ vật liệu chế tạo, chế độ bảo hành, tem nhãn để tránh hàng giả. Giá cả phù hợp với người tiêu dùng 

Vâng, xin cảm ơn!

Sản phẩm này dường như là phù hợp với tất cả mọi người, PGS.TS Chu Kỳ Sơn đánh giá về nồi cơm điện Homely: "Theo nghiên cứu thì có thể giảm đc 20% lượng đường so với các nồi thường, nó sẽ có tác dụng cho những người muốn giảm đường từ tinh bột".

Hi vọng, đây sẽ là một giải pháp tốt hỗ trợ cho người ăn kiêng, mang lại niềm vui, hi vọng cải thiện sức khỏe cho những người mắc bệnh liên quan đến tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì… 

Ngoài ra Công ty CP Homely Thái Lan hiện đang có sản phẩm Lẩu điện thang máy Homely: Thiết kế hiện đại, sáng tạo sản phẩm đỉnh cao ẩm thực 4.0, lẩu điện thang máy Homely được thiết kế nhỏ gọn, mới lạ với tông màu chủ đạo đen, nâu vô cùng sang trọng. Thân nồi được cấu tạo bởi 2 lớp, bên ngoài là lớp sơn chịu nhiệt giúp bảo vệ thân nồi một cách tối đa và bên trong là lớp Inox 304 không chất độc hại, an toàn với sức khỏe con người.

Nắp nồi làm bằng thủy tinh trong suốt, được gắn tay cầm thiết kế bằng nhựa cao cấp không truyền nhiệt giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn.
-    Lẩu điện thang máy Homely được thiết kế sản xuất với chức năng hiện đại,: lẩu, chiên, luộc, hấp… tự động nâng hạ thức ăn giúp thức ăn chín đều và ngon hơn nhờ luôn giữ được độ nóng cho thức ăn kể cả khi đã tách khỏi nước để chiêu đãi người than và bạn bè, thành phần thức ăn vẫn giữ được dinh dưỡng trong thực phẩm.

-    Lẩu điện có dung tích nồi lớn, lên tới 5L giúp chứa được thức ăn nhiều hơn trong một lần chế biến, đáp ứng nhu cầu bữa ăn của cả gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian và số lượng nồi.

-    Lẩu điện thang máy được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt thông minh, hiện đại khi nhiệt độ nấu lên quá cao sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình cũng như hệ thống điện trong ngôi nhà của bạn.

Dễ dàng vệ sinh và thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra thông thường khi ăn uống người Việt luôn có thói quen chấm chung một chén nước chấm, dùng đũa của mình gắp thức ăn cho người khác để tỏ sự hiếu khách. Một số người còn dùng đũa “khua khoắng” hết miếng này đến miếng khác trên đĩa chung trước khi gắp được một miếng ưng ý. Trên bàn nhậu, nhiều người còn đưa ly cho người khác nhấp môi một ngụm để tỏ tình chiến hữu hoặc dùng chung ly uống rượu. Thói quen ăn uống này tưởng như thân tình nhưng nó là con đường để vi khuẩn HP xâm nhập vào cơ thể nhanh nhất. Bên cạnh đó, sở thích ăn uống ở hàng quán vỉa hè kém vệ sinh càng làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn HP, thậm chí viêm gan siêu vi A.

Chính vì thế việc sử dụng nồi lẩu thang máy Homely giúp thực phẩm tách khỏi nước sẽ hạn chế tối đa được việc chung đụng đũa. Đặc biệt nhiều đôi đũa cùng đưa vào trong 1 nồi lẩu.

Nếu thính giả quan tâm  tới 2 sản phẩm mà BL và AT vừa mới trải nghiệm thì các bạn có thể liên hệ: Công ty Homely Thái Lan 375 Nguyễn Trãi Quận Thanh Xuân –HN- tổng đài: 19000363- chi nhánh phía Nam: Công ty điện máy Đại Phát 62 Tân Thành quận Tân Phú TPHCM-hotline: 0903612958. 

Kinh nghiệp tư vấn